viemviem

Trang thông tin về bệnh dạ dày

Cách điều trị viêm loét dạ dày và tá tràng tự nhiên

Viêm loét dạ dày tá tràng là căn bệnh đang có chiều hướng gia tăng hiện nay, các phương pháp điều trị luôn được người bệnh quan tâm, tìm kiếm. Tham khảo một số cách điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tự nhiên, ngay tại nhà dưới đây để áp dụng khi cần.

Cách chữa bệnh viêm loét dạ dày tự nhiên

Cách 1

f:id:viemviem:20170920184142j:plain

Tránh uống rượu, vì điều này kích thích các mô và vết loang đỏ, viêm và hở, giống như đổ rượu vào một vết cắt trên da. Rượu cũng làm kích thích lớp lót dạ dày và ruột và có thể gây ra không chỉ viêm mà còn chảy máu. Hãy nhớ rằng, tác hại của rượu bia tới dạ dày là rất lớn. Tránh hút thuốc, làm tăng axit dạ dày, do đó kích thích lớp lót dạ dày. Không dùng thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) (thuốc chống viêm không steroid), nhưng vẫn giữ acetaminophen, và tránh các thực phẩm nhiều gia vị hoặc có nhiều chất béo có thể gây kích ứng, viêm và đau.

 

Cách 2

 

Sử dụng các biện pháp khắc phục tại nhà để giúp giảm đau, giảm viêm và làm lành vết viêm loét. Xác định xem bạn có quá nhiều hoặc quá ít acid dạ dày. Ăn 1 muỗng canh. nước cốt chanh. Nếu cơn đau của bạn biến mất, bạn có lượng acid dạ dày thấp hơn. Nhưng nếu cơn đau phát triển trở nên tồi tệ hơn một chút, bạn có quá nhiều axit dạ dày, dẫn đến kích thích và đau. Loại bỏ acid dạ dày dư thừa bằng cách trộn 1 muỗng cà phê. baking soda với 300ml nước uống. Đây là một liệu pháp hay, không chỉ làm giảm đau và đốt cháy một vết loét, mà còn để điều trị đau bụng và khó tiêu.

Cách 3

 

Tránh thức ăn chiên và dầu mỡ, cũng như nước sô-đa có ga, tất cả đều gây kích thích loét. Thúc đẩy việc chữa bệnh bằng cách ăn các loại thực phẩm có thể tiêu hóa dễ dàng trong thời gian bùng phát, chẳng hạn như rau, ngũ cốc nóng, khoai tây nghiền hoặc nướng, sữa chua, súp dựa trên kem hoặc canh canh, gà không da hoặc gà tây và kem tươi hoặc bánh pudding.

 

Cách 4

 

Mua rễ cây cam thảo, đã được sử dụng qua nhiều thế hệ để điều trị viêm loét dạ dày và tá tràng, trong khi loài vọ sẹm và cây sồi trắng có hiệu quả trong việc làm giảm kích ứng và viêm do loét. Rễ cam thảo được cho là có tác dụng làm dịu lớp vỏ bọc trong dạ dày và đường ruột. Đọc hướng dẫn trên chai các biện pháp khắc phục như vậy, được tìm thấy tại cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương của bạn. Hoặc thực hiện theo các hướng dẫn trong các cuốn sách y học y học về pha trà hoặc ăn các loại thảo mộc như vậy.