viemviem

Trang thông tin về bệnh dạ dày

Thuốc Gastropulgite là thuốc gì, tác dụng gì?

Mình muốn nhờ mọi người chỉ giúp, thuốc Gastropulgite là thuốc gì vậy ạ, nó có tác dụng gì. Chuyện là gần đây em thấy vợ hay uống thuốc này, em được được mỗi tên thôi, chứ không biết là thuốc gì, hỏi thì vợ không nói, bảo thuốc bổ vậy thôi. Nhưng em nghi nghi, nên lên đây nhờ mọi người chỉ giúp. Ai biết nói giúp em với, xin cảm ơn.

Chào bạn!

Gastropulgite là thuốc chữa đau dạ dày, viêm loét và một số chứng bệnh khác của hệ tiêu hóa. Chắc vợ bạn đang bị sao đó, nên uống thuốc, không muốn bạn lo lắng nên nói vậy thôi. Để giúp bạn hiểu hơn về loại thuốc này, mình xin chia sẻ một số thông tin như sau:

f:id:viemviem:20170617124112j:plain

Thông tin về thuốc dạ dày Gastropulgite

1. Thành phần

Gastropulgite là thuốc dạng gói, mỗi gói gồm 1 số thành phẩn chính sau: Attapulgite de Mormoiron hoạt hóa, Gel Aluminium hydroxyde và magnesium carbonate được sấy khô. Tá dược vừa đủ 1 gói.

2. Công dụng

Thuốc Gastropulgite có tác dụng chính là đệm trung hòa, giúp kháng axit không hồi ứng. Có khả năng bao vệ niêm mạc dạ dày cao, giúp làm liền vết thương với độ bao phủ rộng, đồng đều.

Không những vậy, uống Gastropulgite còn có tác dụng hạn chế chảy máu ở những người bị xuất huyết dạ dày, hoặc vết viêm loát rỉ máu. Ngăn ngừa, hạn chế và làm liền vết loét, sản sinh chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Quan trọng hơn, sử dụng Gastropulgite không có chứa chất cản quang, không ảnh hưởng tới các quá trình thăm khám. Do đó, người bệnh có thể sử dụng thuốc mà không bị gián đoạn.

Lưu ý: Thuốc Gastropulgite không có làm thay đổi màu sắc của phân.

3. Đối tượng sử dụng

Gastropulgite chuyên dùng điều trị các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày tá tràng, đau thượng vị, viêm hang vị, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày thực quản, hồi lưu dạ dày hay các trường hợp dạ dày không dung nạp thuốc cũng có thể sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Thuốc Gastropulgite có dùng được cho phụ nữ mang thai không?

4. Cách sử dụng

Thuốc Gastropulgite sử dụng được cả cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Đối với người lớn: Sử dụng từ 2-4 gói/ngày. Mỗi lần 1 gói hòa tan vào một ly nước lọc khoảng 250ml. Uống trước, sau bữa ăn 30 phút, hoặc uống ngay khi xuất hiện cơn đau dạ dày.

Đối với trẻ em. Cách dùng tương tự nhưng chỉ sử dụng tối đa 1 gói cho 1 ngày, chia ra làm 3 lần để uống. Tùy theo độ tuổi có thể giảm liều lượng xuống.

5. Lưu ý khi sử dụng thuốc Gastropulgite

- Không dùng cho bệnh nhân suy thận hoặc đang chạy thận.

- Phụ nữ mang thai cần xin chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng.

- Không dùng chung với các loại thuốc khác khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ.

- Không dùng thuốc liên tục trong thời gian dài.

6. Sử dụng thuốc Gastropulgite có tốt không?

Về đánh giá cơ bản, mình dùng thuốc này cũng phải 1-2 tháng gì đó, khả năng giảm đau tốt, uống vào đỡ đau ngay. Nhưng hiệu quả điều trị bệnh thì không rõ ràng lắm. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt kết hợp dùng thuốc mới tăng cao khả năng. Chứ dùng 1 mình thuốc, mà không có hỗ trợ gì thì không hiệu quả đâu. Chúc bạn có được những kiến thức về thuốc Gastropulgite chữa đau dạ dày này.

Tìm hiểu thêm về các loại thuốc gây viêm loét dạ dày cần phải tránh.